Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Phương pháp chữa trị hôi nách tốt nhất

Thế nào là hôi nách?
  Hôi nách trên lâm sàng còn gọi là chứng chảy mồ hôi nách, do tuyến mồ hôi to ở các vị trí như nách, âm hộ, bài tiết ra mồ hôi, lượng axit béo cao hơn người bình thường, có màu vàng nhạt, khá đặc. Khi axit béo đạt đến một nồng độ nhất định, nhờ vào vi khuẩn trên bề mặt da phân giải, chủ yếu là tụ cầu Staphylococcus, hình thành axit béo không bão hòa gây mùi hôi nên thường gọi là hôi nách.

Phương pháp chữa trị hôi nách tốt nhất

Phương pháp mới chữa bệnh hôi nách:

   Loại trừ tuyến mồ hôi to hoặc phá hoại chức năng của tuyến mồ hôi to bằng phương pháp phẫu thuật bệnh sẽ tan biến. Hơn nữa kỹ thuật trị tận gốc bệnh hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu loại bỏ tuyến mồ hôi to có hiệu quả hơn 90% ,100% không để lại sẹo quá rõ và cảm giác khó chịu. Sau khi làm tiểu phẫu không phải nằm viện, hồi phục nhanh không ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

   Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu làm sạch tuyến mồ hôi công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật trị liệu mới nhất hiện nay, rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác, sẽ dùng một sợi nano rất nhỏ điều trị xâm lấn tối thiểu dưới da, chỉ cần vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo, không đau, không cần chỉ khâu, không tổn thương đến các mô khác.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:


Mọi thông tin chi tiết và cần tư vấn mời bạn liên hệ theo địa chỉ: 
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm
Số 212 – Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 01666 06 55 66.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét