Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Bệnh hôi nách có di truyền không


Phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc về phòng khám, sau đây phòng khám Thiên Tâm xin trả lời thắc mắc của bạn Thu Thủy đến từ Bắc Ninh.
  Bạn đọc hỏi: 

  Gia đình tôi và chồng tôi không có ai bị hôi nách, nhưng chồng tôi lại có mùi hôi nách? Nên tôi không biết hôi nách có tính di truyền không, vì tôi rất lo cho cháu nhà tôi cũng giống bố rất hay ngại xuất hiện trước đám đông, rồi hay bị bạn bè đồng nghiệp trêu. (Thu Thủy – Bắc Ninh)

  Phòng khám Thiên Tâm trả lời:

  Chào bạn Thu Thủy, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới Phòng khám Thiên Tâm.

  Với câu hỏi của bạn, Cách chuyên gia phòng khám Thiên Tâm xin được trả lời như sau:

  Hôi nách có tính di truyền là điều được cả giới khoa học hiện đại và y học cổ truyền chứng nhận Trị hôi nách (http://hoinach.vn). Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại chỉ ra rằng hôi nách thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Còn trong cuốn Ngoại khoa chính tông (Y học Trung Hoa) có câu: “Người bị hôi nách là do cha mẹ di truyền”.

  Hôi nách không phải là một bệnh nguy hiểm và không thể chữa khỏi nên bạn Thu Thủy không cần quá lo lắng. Nếu bị hôi nách nhẹ, chỉ cần tắm rửa sạch sẽ với xà bông thơm hoặc dùng nước ấm rửa sạch nách, sau đó thoa phấn thơm là được. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những phương pháp hỗ trợ như lăn, sáp khử mùi, thuốc uống, tiêm botox…nhưng những phương pháp này chỉ có tính tạm thời.

  Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ, việc điều trị hôi nách vĩnh viễn hoàn toàn thực hiện được Tri hoi nach (http://hoinach.vn). Một phương pháp trị hôi nách triệt để được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người dùng là “Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách”. Đây là phương pháp điều trị hôi nách nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo nhưng lại mang đến kết quả vĩnh viễn.

  Bạn có thể khuyên chồng thực hiện điều trị để thoát khỏi ám ảnh mặc cảm, tự ti về chứng hôi nách của mình.

  Hy vọng những thông tin trên có ích đối với bạn!
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm
Website: 
www.phongkhamdakhoathientam.com 
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 
04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email:  pkthientam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét