Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả nhất



Cách khử mùi hôi nách hiệu quả nhấtHiện nay rất nhiều các bạn trẻ gặp phiền toái với mùi hôi do cơ thế gây nên và nguyên nhân chính đó là căn bệnh hôi nách. Vậy khử mùi hôi đó thế nào, dùng các biện pháp gi chi hiệu quả? Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ trả lời những thắc mắc cho bạn.
 Hôi nách là căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng mà nó gây cho con người rất nhiều phiền toái, khiến chúng ta bị mất tự tin khi giao tiếp… Bạn đừng quá ủ dột và mất tự tin vì hôi nách không phải là một bệnh nguy hiểm bởi các tuyến mồ hôi lớn sẽ co hẹp trước tuổi tác càng lớn và bệnh sẽ bớt dần rồi tự khỏi. Các Bác sĩ chuyên khoa về căn bệnh này có một số lời khuyên cho bạn như sau:

Nếu bạn muốn khử mùi hôi nách thì nên chú ý một số điểm sau.

Tốt nhất hàng ngày khi tắm rửa bạn nên chú ý và vệ sinh thật kỹ vùng nách. Bạn có thể dùng xà bông thơm và nước ấm, hay nước muối pha loãng để vệ sinh vùng nách. Chú ý là vùng da nách rất nhạy cảm và dễ trầy xước. Vì vậy, hãy dùng tay miết thật nhẹ nhàng, vừa làm sạch vùng da nách, vừa mát xa, thư giãn.

Không nên dùng các sản phầm khử mùi vào buổi tối để da bạn được thở và nghỉ ngơi. Thông thường, những sản phẩm khử mùi có mùi thơm nhẹ nhàng hoặc không có mùi thơm thường ít gây kích ứng da hơn. Vì vậy, bạn nên chú ý để chọn sản phẩm khử mùi cho thích hợp.

Đối với những bạn nách quá "nặng mùi" thì cũng có thể làm tiểu phẫu hay đốt lazer. Nhưng bạn nên chú ý.

- Đốt Lazer: dùng đầu đốt theo từng lỗ chân lông của bạn. Vùng nách sẽ bị thâm đen. Nếu để bình thường khoảng trên 1 năm mới phân hủy hết. Sau đó vùng da nách của bạn có màu hơi vàng. Nếu các bạn muốn trị thâm thì sau 1 tháng mới bắt đầu điều trị được.

- Tiểu phẫu: phương pháp này sau khi điều trị vùng nách sẽ có một vết sẹo nhỏ nhưng sẽ không thích hợp với bạn có cơ địa lồi vùng sẹo. Đối với phương pháp làm đẹp này bạn cần đến bệnh viện để làm các xét nghiệm sau đó bác sỹ sẽ làm tại bệnh viện cho bạn.
Ngoài ra, người ta cũng truyền tai nhau về một phương thuốc dân gian để khử mùi hôi nách rất hiệu quả. Đó là sau khi tắm rửa sạch sẽ, dùng phèn chua phi lên tán thành bột, mỗi tuần xát 3-4 lần. Mồ hôi ở nách, gặp phèn chua thì mùi hôi sẽ bị khử đi, nách sẽ hết mùi hôi. Hoặc bạn cũng có thể dùng chanh tươi để xát lên vùng da nách sau mỗi lần tắm.

Các Bác sĩ của phòng khám Thiên Tâm chúng tôi khuyên bạn nên đi khám để có phương pháp điều trị kịp thời giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này. Để được tư vấn trực tiếp từ nhân viên tư vấn của chúng tôi bạn hãy gọi: 01666 06 55 66.
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm
Website: www.phongkhamdakhoathientam.com 
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét