Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Hôi nách ở trẻ em – chữa như thế nào?


Trẻ em bị hôi nách chữa như thế nào? Cha mẹ bị hôi nách đều rất lo lắng sẽ di truyền bệnh cho con cái. Vì vậy khi trẻ còn nhỏ họ đã đưa con đến các bệnh viện, phòng khám để kiểm tra. Mọi người đều biết rằng hôi nách thường khó kiểm tra ra, chỉ có đề phòng hôi nách là tốt nhất. Vậy trẻ em đến lứa tuổi nào thì xuất hiện hôi nách? Điều trị hôi nách ở trẻ em như thế nào?

Hôi nách ở trẻ em – chữa như thế nào?

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết: lứa tuổi dậy thì là thời điểm bùng phát chứng hôi nách. Nếu bố hoặc mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ di truyền cho con là khoảng 50% vì vậy con cái không nhất thiết sẽ bị hôi nách, sự di truyền có tính ngẫu nhiên, con trai hay con gái đều có thể bị.

Trẻ em bị hôi nách điều trị như thế nào? Điều trị hôi nách ở trẻ em phụ thuộc vào lứa tuổi. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết: thực ra chứng hôi nách điều trị càng sớm càng tốt, dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâm sàng thì cần có thời gian điều trị thuận lợi nhất đặc biết là đối với chứng hôi nách. Cơ thể người bị hôi nách tỏa ra một mùi hôi khó chịu làm cho mọi người tránh xa, thậm chí nó còn ảnh hưởng đến sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của người bệnh vì vậy cần phải tiến hành điều trị sớm. Bởi vì lúc này tuyến mồ hôi đã mở rộng, có thể loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi bằng phương pháp tiểu phẫu. Đồng thời, phòng khám Thiên Tâm đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu điều trị hôi nách, ưu điểm của kỹ thuật này là: thời gian tiểu phẫu ngắn, hầu như không tái phát, không để lại sẹo xấu, nhanh hồi phục, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày.

Điều trị hôi nách ở trẻ em như thế nào? Kỹ thuật này giúp xác định chính xác vị trí của tuyến mồ hôi gây mùi, sau đó loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi với tính thẩm mỹ cao. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không cần dùng dao để tiến hành tiểu phẫu, không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến các vùng xung quanh vị trí tiểu phẫu, không đau, hầu như không tái phát. Loại bỏ được mùi hôi là mong ước lớn nhất của người bệnh, ưu điểm của phương pháp này là: an toàn, chính xác, nhanh chóng, không đau, hầu như không tái phát, thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 – 30 sẽ loại bỏ được sự ám ảnh đối với các bạn trong nhiều năm.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách chữa chứng hôi nách ở trẻ em. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét