Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Địa chỉ chữa hôi nách tin cậy tại hà nội

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là cơ sở y tế điều trị chuyên nghiệp, kết hợp các hoạt động khám, chữa, điều trị, phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, tư vấn miễn phí và nghiên cứu khoa học, là một phòng khám đa khoa hiện đại tại Hà Nội hoạt động với  tôn chỉ “ khám chữa đúng bệnh “

Địa chỉ chữa hôi nách tin cậy tại hà nội

Chuyên khoa chẩn trị hôi nách của phòng khám đa khoa Thiên Tâm Hà Nội đưa vào sử dụng các thiết bị hiện đại, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, nhanh chóng giải quyết những phiền phức mà bệnh hôi nách gây ra cho bạn. Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu làm sạch tuyến mồ hôi công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật trị liệu mới nhất hiện nay, rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác, sẽ dùng một sợi nano rất nhỏ điều trị xâm lấn tối thiểu dưới da, chỉ cần vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo, không đau, không cần chỉ khâu, không tổn thương đến các mô khác.

Khi lựa chọn phòng khám đa Khoa Thiên Tâm để điều trị bệnh hôi nách, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên nghiệp. Bởi phòng khám chúng tôi hội tụ được nhiều chuyên gia giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm  với nhiều trường hợp tiến hành tiểu phẫu  đã thành công, giúp người bệnh lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày. Mọi ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong môi trường phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối , đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo oan toàn,  ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường phòng bệnh, giúp hồi phục nhanh chóng. Bên cạch đó, chúng tôi là một phòng khám rất có uy tín tại Hà Nội, luôn hoạt động với tôn chỉ “ Người bệnh là số 1, trách nhiệm là hàng đầu”. Có thể khẳng định , chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi chữa trị tận gốc bệnh hôi nách.

Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét