Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Những biện pháp trị hôi nách hiệu quả


Những biện pháp nào để trị bệnh hôi nách hiệu quả? Sau đây, các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên: Hôi nách tuy không ảnh hưởng gì lớn đến sức khỏe con người nhưng lại gây ra phiền toái và khó chịu đối với những người xung quanh, khiến người bệnh luôn mang mặc cảm xấu hổ tự ti, sợ bị xa lánh. Nên việc điều trị hôi nách là tất yếu,vậy có những phương pháp gì để điều trị hôi nách một cách hiệu quả?

Những biện pháp trị hôi nách hiệu quả


         1. Phương pháp áp lạnh: phương pháp này làm áp lạnh và xâm nhập vào sâu bên trong các tuyến mồ hôi từ đó đem lại hiệu quả điều trị hôi nách.

2. Điện trâm tầng số cao: đây là phương pháp khá phổ biến được áp dụng từ những năm 90, cũng như kích quanh phương pháp này trị liệu bằng cách đóng bít các lỗ chân lông gây mùi hôi, nhưng do số lượng lỗ chân lông gây mùi quá nhiều nên hiệu quả của phương pháp này thường chỉ đạt 10%-30% và tỷ lệ tái phát cũng khá cao nên thường không được sử dụng nữa.
3. Phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ: phương pháp này tuy đem lại hiệu quả trị liệu triệt để nhưng nhược điểm cũng tương đối lớn như: vết thương lớn, gây nhiều đau đớn, để lại sẹo làm giảm tính mỹ quan.

4. Điều trị bằng thuốc: đây là phương pháp khá bảo thủ, lợi dụng tính kích thích của các loại thuốc để hạn chế mùi hôi nách, nhược điểm của phương pháp này là khiến phần da nách dày hơn, lão hóa nhanh hơn, thưởng chỉ có tác dụng tạm thời ( 3-7 ngày) và không có tác dụng điều trị tận gốc .Do tính kích thích của thuốc mà thông thường trên 99% người dùng bị các tác dụng phụ như: phản ứng mẫn cảm trên da, bị ngứa ngáy khó chịu, phần da nách trở nên thâm đen hơn.
5. Phương pháp kích quang: lợi dụng tia laze để đóng bít, đốt và cacbon hóa các lỗ chân lông gây mùi trên diện rộng tuy nhiên phương pháp này cũng để lại vết sẹo sau khi tiến hành.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về điều trị hôi nách hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email:  pkthientam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét