Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Trị hôi nách hiệu quả cho nữ giới


Một số người do nội tiết tố khác thường kèm theo sự phát triển mạnh mẽ của các tuyến mồ hôi trong thời kì phát dục sẽ hình thành mùi hôi cơ thể. Chị em phụ nữ trong độ tuổi thanh xuân tuyến mồ hôi thường nhiều hơn nam giới vì vậy rất dễ gặp phải tình trạng hôi nách hơn, đặc biệt là sau kì kinh nguyệt và trong thời gian mang thai thứ mùi này càng thêm nồng nặc. Để điều trị hôi nách có thể sử dụng rất nhiều phương pháp như tiểu phẫu hoặc phi tiểu phẫu.

Trị hôi nách hiệu quả cho nữ giới

Một số phương pháp truyền thống thường được sử dụng như: kích quang, tiểu phẫu cắt bỏ, dùng thuốc bôi ngoài, tiêm thuốc... tuy nhiên các phương pháp này thường mắc một số nhược điểm như:
-  Nhược điểm 1: phương pháp kích quang thường để lại thương tổn lớn
-  Nhược điểm 2: tiểu phẫu theo phương pháp truyền thống thường để lại vết sẹo rất lớn
-  Nhược điểm 3: các loại thuốc uống và thuốc bôi chỉ có tác dụng tạm thời trong thời gian ngắn và dễ dàng tái phát.
-  Nhược điểm 4: sử dụng thuốc tiêm chủ yếu là làm cứng, gây cứng và kết khối cục bộ gây mất tự tin cho người bệnh.

Vậy làm thế nào để điều trị hôi nách hiệu quả ở nữ giới?
Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, phòng khám đa khoa Thiên Tâm luôn đi đầu trong việc đưa vào ứng dụng và sử dụng các phương pháp tiểu phẫu mới và tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị hôi nách hiệu quả đặc biệt là sử dụng Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của Hàn quốc. Đây là một trong những phương pháp có tính đột phá cao trong điều trị hôi nách, vết thương để lại sau tiểu phẫu nhỏ ( chỉ tầm 0.5 cm), thông qua nội soi đầu ba chiều sinh học điện tử, siêu hình ảnh định vị từng vị trí tổn thương, sau đó sử dụng dao nano để cắt bỏ chính xác các tuyến mồ hôi gây mùi, đảm bảo hiệu quả cao, tỷ lệ tái phát thấp, ít biến chứng và đem lại kết quả điều trị lí tưởng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bệnh:

Hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn: 01666 06 55 66.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét